image banner
Tập huấn hướng dẫn cài đặt và sử dụng ứng dụng Vncare

Tại Hội trường Trung tâm văn hóa thể thao và học tập cộng đồng,  UBND xã An Lục Long tổ chức tập huấn hướng dẫn cài đặt và sử dụng ứng dụng Vncare hồ sơ sức khỏe cá nhân. Đến dự có Thạc sĩ Lê Long Hồ, Giám đốc Trung tâm y tế huyện Châu Thành; ông Nguyễn Hoàng Hưng, Giám đốc Trung tâm viễn thông VNVT Châu Thành; Bà Lê Thị Thu Vân, Bí thư Đảng ủy, CT.HĐND xã, cùng các ngành Mặt trận – Đoàn thể, Trạm y tế xã, Trưởng ấp,  cộng tác viên dân số, y tế 12 ấp tham dự.

Anh-tin-bai

 Ảnh: Quang cảnh buổi tập huấn

Anh-tin-bai

 

Ảnh: Đại biểu tham dự cài đặt ứng dụng Vncare

Vncare là ứng dụng di động, website cung cấp kênh giao tiếp giữa người dân và các cơ sở y tế, đóng vai trò như cầu nối giúp người dân tiếp cận, tương tác và sử dụng các dịch vụ y tế mà cơ sở y tế cung cấp như đặt lịch khám, tư vấn online với bác sĩ, tra cứu lịch sử khám chữa bệnh… Giúp tối ưu hóa các quy trình hoạt động, phục vụ quản lý tốt bệnh nhân, tăng cường khả năng nắm bắt vấn đề và hiệu quả hoạt động của hệ thống y tế - chăm sóc sức khỏe cộng đồng; đáp ứng định hướng chung và tuân thủ các tiêu chí về ứng dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực y tế của Chính phủ, Bộ Y tế. Giảm thời gian chờ tại các cơ sở y tế giúp bệnh nhân tiếp cận được với các dịch vụ y tế nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi, đồng thời giúp người bệnh quản lý thông tin sức khỏe của mình thuận tiện, ngay trên smartphone. Triển khai tổng thể quy trình tạo lập và cập nhật hồ sơ sức khỏe điện tử cá nhân, từng bước hình thành cơ sở dữ liệu về sức khỏe người dân và tích hợp thông tin với Trung tâm dữ liệu Y tế Quốc gia. Đây là bước tiến quan trọng trong công cuộc chuyển đối số của ngành Y tế, giúp nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh và sự hài lòng của người dân.

Sau khi được tập huấn kỹ năng cài đặt và sử dụng phần mềm ứng dụng Vncare, tất cả nhân viên y tế, các đồng chí tham gia lớp tập huấn sẽ hướng dẫn, hỗ trợ cho người dân trong quá trình cài đặt và sử dụng phần mềm ứng dụng Vncare đạt hiệu quả và đảm bảo theo kế hoạch đề ra.

                                                                                                                                                                    Băng Tâm

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh
ỦY BAN NHÂN DÂN XÃ AN LỤC LONG - HUYỆN CHÂU THÀNH
Chịu trách nhiệm chính: Ông Đoàn Bảo An - Chủ tịch UBND xã.
Địa chỉ: ấp Lộ Đá xã An Lục Long, huyện Châu Thành, tỉnh Long An.
Điện thoại: 02723 877 077 Fax: 02723 877 718 
Chung nhan Tin Nhiem Mang